CÔNG TY TIN HỌC AN PHÚ

http://coolermastervn.com


Cooler Master ra mắt tai nghe chuyên game MasterPulse Over-ear

MasterPulse Over-ear cũng được ứng dụng công nghệ tăng cường khả năng tái tạo dải âm trầm Bass FX, hứa hẹn đáp ứng tốt cả nhu cầu chơi game cũng như giải trí với âm nhạc
MasterPulse Over-ear

(PCWorldVN) MasterPulse Over-ear cũng được ứng dụng công nghệ tăng cường khả năng tái tạo dải âm trầm Bass FX, hứa hẹn đáp ứng tốt cả nhu cầu chơi game cũng như giải trí với âm nhạc.

MasterPulse có thể xem là một cái tên khá quen thuộc trong lòng dân chơi game nói chung cũng như fan Cooler Master nói riêng. Dòng tai nghe chơi game MasterPulse trước đây do Cooler Master giới thiệu đã từng hớp hồn fan của hãng bởi thiết kế in-ear hỗ trợ công nghệ tăng cường âm bass đặc trưng đủ sức nhấn chìm game thủ vào thế giới ảo.

Hiện tại, Cooler Master còn ra mắt thêm mẫu MasterPulse Over-ear với thiết kế trùm đầu, củ tai lớn trông chuyên nghiệp hơn và lẽ đương nhiên là cũng kế thừa những tính năng mà hãng này từng giới thiệu. Theo Cooler Master, MasterPulse Over-ear có thể mang lại 2 chế độ trải nghiệm âm thanh khác nhau – trong đó, với chế độ kích hoạt công nghệ Bass FX, mẫu tai nghe này sẽ mang lại chất âm với những nốt trầm đầy uy lực, đủ sức hiện thực hóa tiếng gầm rú của động cơ, tiếng bom rền, sấm nổ cũng như những hiệu ứng gây kích thích cao trong game.

Tuy trông cồng kềnh, nhưng MasterPulse Over-ear vẫn được bảo đảm mang lại sự thoải mái tối đa cho người dùng nhờ sử dụng những vật liệu nhẹ cân nhưng bền bỉ. MasterPulse Over-ear cũng được Cooler Master tích hợp micro có thể giấu gọn, remote tích hợp ngay trên dây cáp chống rối và đầu cắm 3,5mm tương thích với hầu hết smartphone trên thị trường.

Cooler Master MasterPulse Over-ear cũng được xem là một lựa chọn không tồi cho việc giải trí với âm nhạc bởi thiết kế driver đường kính 44mm mặc nhiên đã được tinh chỉnh, giúp mang lại chất âm cân bằng chi tiết và còn trong trẻo. Hiện tại, bên cạnh mẫu tai nghe MasterPulse Over-ear (79 USD) này, hãng chuyên sản xuất thành phần máy tính và gaming gear này còn cung cấp tùy chọn phiên bản Pro (112 USD) hỗ trợ âm thanh 7.1 kênh song thời điểm lên kệ vẫn chưa được tiết lộ.

Một số  hình ảnh mẫu tai nghe Cooler Master MasterPulse Over-ear vừa ra mắt:

 


Theo: Mai Hoa
Link tham Khảo
http://www.oczone.org/cooler-mater-masterpulse-ear-lua-chon-da-tai-cho-ca-game-thu-lan-nhac/

Nguồn tin: PCWorldVN

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây